GTA Trên mạng: Tăng tốc độ và phương tiện đặc biệt

Trong nhiều năm qua, GTA Trên mạng (chế độ trực tuyến của GTA 5) đã trải qua nhiều cập nhật. Trong thời gian đó, việc sử dụng "tăng tốc độ" đã trở thành một "điều bí ẩn", vì không ai biết liệu Rockstar Games có chủ ý thực hiện nó hay không.

Điều đáng chú ý là một số cập nhật đã ra mắt các phương tiện có tính năng "tăng tốc độ", làm hài lòng những người muốn trải nghiệm điều này. Một trong số đó là Kẻ áp bức MK II, một chiếc xe đạp bay đắt tiền mà hầu hết các game thủ trong GTA Trên mạng đều ao ước sở hữu. Để sử dụng "tăng tốc độ" trên chiếc xe này, bạn chỉ cần nhấn nút phù hợp cho động cơ đẩy.

Ngoài ra, cập nhật Arena War cũng giới thiệu một loại "turbo" mới, cho phép phương tiện tăng tốc bỏ qua hoặc tăng tốc hướng tới phía bên phải hoặc bên trái. Cách kích hoạt turbo trên PS4 là giữ phím X và sử dụng L1 hoặc R1 để chọn hướng di chuyển. Trên Xbox One, các nút thay thế là A và LB/RB, còn trên PC là X (hoặc E) và nút chuột trái/phải. Tăng cường turbo có thể được mua trong xưởng đấu trường của Chiến tranh Đấu trường.

  • Deluxo: Một loại ô tô có khả năng bay được giới thiệu trong bản mở rộng Apocalypse Strike vào năm 2017.
  • Imponte Ruiner: Một loại ô tô có khả năng nhảy và hạ cánh bằng dù đã xuất hiện vào năm 2016 với bản cập nhật nhập / xuất.

Đối với Deluxo và Imponte Ruiner, để sử dụng các tính năng độc đáo của chúng, bạn cần nhấn nút X (PS4 / PC), E (PC) hoặc A (Xbox One).

Phương tiện đặc biệt trong GTA Trên mạng

  • Kẻ áp bức MK II: Chiếc xe đạp bay đắt tiền, được mong chờ bởi tất cả các game thủ trong GTA Trên mạng.
  • Deluxo: Ô tô có khả năng bay được giới thiệu trong bản mở rộng Apocalypse Strike vào năm 2017.
  • Imponte Ruiner: Ô tô có khả năng nhảy và hạ cánh bằng dù đã xuất hiện vào năm 2016 với bản cập nhật nhập / xuất.

Sử dụng "tăng tốc độ" trên Kẻ áp bức MK II

Một trong những phương tiện đặc biệt đáng chú ý trong GTA Trên mạng là Kẻ áp bức MK II, một chiếc xe đạp bay có giá rất đắt (khoảng 3.890.250 đô la) mà hầu hết các game thủ đều mong muốn sở hữu. Để sử dụng "tăng tốc độ" trên chiếc xe này, bạn chỉ cần nhấn nút thích hợp để đẩy động cơ (phím X trên PS4, X hoặc E trên PC và trên Xbox One là A). Vậy bạn đã sẵn sàng trải nghiệm sự phiêu lưu với tốc độ đáng kinh ngạc của Kẻ áp bức MK II chưa?

Sử dụng "tăng tốc độ" trên Deluxo và Imponte Ruiner

Deluxo và Imponte Ruiner cũng là những phương tiện đặc biệt trong GTA Trên mạng. Deluxo là một chiếc ô tô có khả năng bay được giới thiệu vào năm 2017, trong khi Imponte Ruiner là một chiếc ô tô có khả năng nhảy và hạ cánh bằng dù xuất hiện vào năm 2016 với bản cập nhật nhập / xuất.

Để sử dụng turbo trên Deluxo và Imponte Ruiner, bạn cần sử dụng các nút X (PS4 / PC), E (PC) hoặc A (Xbox One). Hãy chuẩn bị cho những cuộc phiêu lưu đặc biệt với những chiếc ô tô này trong thế giới ảo của GTA Trên mạng.

Thông tin nổi bật

  • Rockstar Games tiếp tục cập nhật GTA Trên mạng và giới thiệu các tính năng mới cho phương tiện.
  • Một số phương tiện đặc biệt như Kẻ áp bức MK II, Deluxo và Imponte Ruiner có tính năng "tăng tốc độ" để mang đến trải nghiệm thú vị cho game thủ.